đào tạo seo đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Những mẫu giày cho cô nàng năng động



Những cô nàng hay di chuyển nhiều thường chẳng bao giờ đếm xỉa đến những đôi giày cao gót, mà chỉ lựa chọn cho mình những đôi giày thể thao cứng nhắc. Họ thường bị những chàng trai trêu chọc là các “tom boy”, mặc dù thực tế họ cũng rất nữ tính. Đừng để “chất con gái” của bản thân mình bị lãng quên, hãy thử xem những mẫu giày điệu đà nhưng không kém phần tiện dụng sau đây cho những cô nàng năng động nhé.

Giày cao đế xuồng


Với kiểu giày này, bạn tha hồ “bay nhảy” mà lại có thể dễ dàng kết hợp với váy, quần jean, short hay kể cả váy maxi dài đều được.

Giày đế thô


Bạn cảm thấy đi những đôi giày gót nhọn thật sự khó khăn nhưng lại muốn mình cũng thật cao ráo và nữ tính trước mắt chàng. Hãy thử để chân mình vào một đôi giày đế thô, bạn sẽ có được điều mình muốn. Phần đế được thiết kế to bản sẽ giữ thăng bằng tốt hơn cho bạn khi di chuyển.

Giày boot cổ cao đế bằng


Đã bao giờ bạn thử phối đồ với một đôi giày vừa cá tính, vừa thời trang như thế này chưa? Nếu chưa, hãy thử ngay nhé các nàng. Bạn sẽ không lo bị vấp ngã với mẫu giày tiện dụng và chắc chắn này đâu.

Giày nhựa


Thành phố đã bắt đầu vào mùa mưa rồi, sắm cho mình một đôi giày nhựa để không phải sợ ẩm ướt đôi chân là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ phải ngạc nhiên với những ưu điểm của loại giày này, vừa mau khô, đẹp mắt, lại không sợ trơn trượt do phần đế được thiết kế có nhiều rãnh cắt tạo độ ma sát cao.

Giày búp bê cách điệu


Hãy bỏ qua những đôi giày vải mà bạn thường mua để “rinh” về một đôi giày búp bê cách điệu tuần này. Bạn sẽ cảm thấy mình nữ tính hơn rất nhiều.

Giày hoa đế bằng


Không quá cứng nhắc, những kiểu giày hoa có đế bằng cao khoảng 3 – 5 cm sẽ khiến bạn trở nên xinh xắn hơn mà lại rất tiện dụng khi di chuyển.

Giày bánh mì


Bạn nghĩ gì khi diện váy mini ngắn cùng đôi giày bánh mì màu sắc như thế này, hẳn là sẽ rất cá tính nhưng chẳng kém duyên đâu nhé.

Diệp Tuyền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét