đào tạo seo đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Cách mix giày vải đẹp cho chàng tự tin đến công sở

Thời tiết nóng nực nên việc chăm sóc đôi chân trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Trong đó giày vải nam vừa đẹp và tinh tế, thời trang mà lại đem đến sự thoải mái cho đôi chân trong những ngày hè đầy nắng nóng. Đặc biệt nếu biết cách mix giày việt nam xuất khẩu chàng sẽ có cho mình những set đồ hoàn hảo để bạn tự tin đến công sở mỗi ngày.
Tuy nhiên không phải ai cũng có cho mình cách phối đồ ưng ý và phù hợp với giày vải để đến công sở đâu nhé. Hãy cùng giày vnxk tham khảo những cách phối đồ lý tưởng dưới đây.
1.Tạo phong cách thường ngày với đôi giày bệt
Bạn hãy tạo cho mình phong cách thường ngày cho những ngày đi làm bình thường với một đôi giày vải bệt. Phong cách tự nhiên, phóng khoáng và cực chất này cho chàng vẻ đẹp thời trang và giản dị để đi làm mỗi ngày.
Bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình phong cách ấn tượng, nổi bật khi phối quần kaki, quần jean kết hợp với áo thun cùng giày vải. Việc lựa chọn màu sắc để hài hòa trang phục là điều cực kỳ quan trọng nhé. Hoặc một chiếc áo khoác blazer bên ngoài cũng đem đến phong cách thời trang mới mẻ và cuốn hút cho các chàng.
2.Chọn lựa giày phù hợp với trang phục
Hãy xác định set đồ bạn sẽ mặc trong từng ngày đi làm là gì để phối màu giày sao cho phù hợp. Tốt nhất để không gây sự nhàm chán hãy sắm cho mình vài đôi giày vải với màu sắc khác nhau để thường xuyên đổi gió guu thời trang trong những ngày đi làm.
Bạn nên chọn lựa giày có màu sắc sáng hơn màu quần để tạo điểm nhấn và sự nổi bật. Ngoài ra bạn cũng cần cân bằng màu áo sơ mi với màu giày để mình không bị lệch tâm mỗi khi xuất hiện chốn công sở nhé.
3.Chọn cách phối đồ để đa dạng hóa phong cách
Có rất nhiều cách phối đồ phù hợp với giày vải để cho chàng tự tin xuất hiện không chỉ đi làm mà cả đi chơi hay dã ngoại nữa. Vì vậy bạn hãy xem xét và tìm hiểu để có cho mình những set đồ tuyệt vời nhé. Chẳng hạn như áo thun với quần jean khi mix cùng với giày vải tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch. Quần shorts với áo sơ mi tạo nên set đồ nam tính, trẻ trung và khỏe khoắn.
Ngoài ra còn rất nhiều cách phối đồ khác nữa, chàng hãy tham khảo và bổ sung vào phong cách cho mình mỗi khi đến công sở. Đặc biệt đừng quên những phụ kiện đi kèm nhé.
Xem thêm: 

1 nhận xét: